DANH SÁCH TOP 2% NHÀ NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG NHẤT TOÀN CẦU 2023


TIN VUI: GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP, ĐH THÁI NGUYÊN CÓ MẶT TRONG DANH SÁCH TOP 2% NHÀ NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG NHẤT TOÀN CẦU 2023

PGS. TS. Nguyễn Tuấn Minh, Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực (ĐH Thái Nguyên), giảng viên Trường ĐH Kỹ thuật, ĐH Thái Nguyên có mặt trong danh sách xếp hạng top 2% nhà nghiên cứu ảnh hưởng nhất toàn cầu 2023 được xếp hạng bởi đại học Stanford.


Nguồn: Thầy Vũ Ngọc Pi

 Thật vui khi biết tin Thầy có mặt trong danh sách xếp hạng top nhà nghiên cứu có ảnh hưởng toàn cầu, ngày xưa Thầy từng chủ nhiệm  lớp sv k44dt05 . Kính chúc Thầy nhiều sức khỏe để cống hiến cho nền khoa học của việt nam và thế giới ạ

Hôm nay tìm lại nội dung blog yahoo, nhớ những ngày xa nhà viết blog thật vui! Gửi tặng lại các bạn SV nhé. 🙂
GỬI CÁC EM SINH VIÊN K44 ĐT 05
Đăng ngày: 13:51 05-09-2010
Thư mục: Tổng hợp
Các em thân mến,
Vậy là các em đã được phân ngành theo nguyện vọng của mình, thầy biết là có em vào được đúng nguyện vọng, có em chỉ vào nguyện vọng “dự phòng”, nhưng thầy thấy rất vui vì từ học kỳ mới này, các em đã ở trên một con đường mới với nhiều thách thức và hứa hẹn.
Các em thân mến, được làm GVCN lớp các em là một niềm vui, niềm vinh dự của thầy. Thầy vẫn còn nhớ như hình ảnh khi các em vào trường; còn vương chút ngây ngô ngộ nghĩnh lẫn tinh nghịch của HS cấp 3. Nhìn vào ánh của các em lúc đó, thầy hiểu cần phải nói với các em điều gì và làm gì cho các em ngoài những nội dung thông tin Nhà trường yêu cầu phổ biến. Trong suốt 2 năm làm việc với các em, nhìn thấy các em trưởng thành dần từ dáng đi, ánh mắt, kỹ năng giao tiếp, … thầy rất vui và việc lên lớp với các em chưa bao giờ chỉ là công việc, mà là….gì nhỉ? đó là niềm vui, là trách nhiệm đứng trước các em, chia sẻ kinh nghiệm học tập và nghiên cứu, chỉ đường dẫn lối khi các em cần. Cám ơn các em đã cho thầy một công việc tốt như vậy!
Giờ không được làm việc với các em nữa, thầy thì đi học xa (rất tiếc vì thầy đi trong hè nên cũng chỉ gặp được một số bạn), còn các em đã ở trên một con đường mới lại cần phải được quan tâm sâu hơn trong chuyên môn của mình, thầy luôn mong các em tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện, nhất định các em sẽ thành công với những nỗ lực của mình! Thầy sẽ luôn nhớ đến tập thể lớp ĐT05 K44, những gương mặt thật thân quen và rất “thuần” (như có lần thầy đã nói trước lớp, kg biết các em còn nhớ?!), mặc dù trong các bạn, thầy còn kg nhớ hết tên. (Sorry)!
Ps: Cám ơn Ngân đã nhắc thầy về kết quả phân ngành. Đây là LỜI CHÀO và lời CHÚC MỪNG của thầy tới toàn bộ tập thể lớp ĐT05 K44.
Tạm biệt và Hẹn gặp lại!
Thân mến,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét