“Tự hào một dải non sông”


 Hiệp hội người Việt Nam vùng Kansai Nhật Bản phát động cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”

Cuộc vận động "Tự hào một dải non sông" được triển khai rộng khắp trên toàn quốc, ở tất cả các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội trong và ngoài nước. Thông qua việc sử dụng bản đồ Việt Nam tại các không gian học tập, làm việc và sinh hoạt cộng đồng của thanh thiếu nhi và người dân Việt Nam; góp phần nâng cao ý thức về chủ quyền quốc gia, dân tộc.
"Không chỉ treo một hình ảnh trong phòng làm việc, phòng sinh hoạt, nơi ở, hơn thế nhìn vào bản đồ, ta nhìn thấy hình ảnh đất nước thu nhỏ, ta nhận thức rõ hơn toàn vẹn lãnh thổ của chúng ta gồm những phần lãnh thổ nào, từ đó thắp lên trong tim ta trách nhiệm về bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc.
Mỗi tấm bản đồ được treo, Bà con xa quê
sẽ hiểu hơn về những chỉ dẫn địa lý của đất nước, về những địa danh gắn liền với lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc".
Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” nhằm tuyên truyền, giáo dục, lan tỏa lòng yêu nước, tự hào dân tộc và chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ, ý thức bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.
Các Hiệp hội, nhà hàng , công ty , trường học tại Nhật Bản đăng ký nhận Bản đồ tại đây và tham gia Lễ phát động vào trung tuần Tháng 2 sau Tết âm lịch .
Mọi chi tiết xin liên hệ Bui Thien LamLê Thanh Tùng .
Cùng treo bản đồ Việt Nam để ở bất kỳ đâu, ta vẫn luôn nhìn thấy dáng hình Tổ quốc thân yêu!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét